Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn sử dụng dữ liệu từ các quảng cáo trước đó và trang web của bạn để tiếp cận những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn và nhắm mục tiêu chúng trên Facebook và Instagram.

Bằng cách kết hợp dữ liệu của bạn với dữ liệu của Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu lại mọi người theo cách an toàn bảo mật để khuyến khích họ mua hàng từ bạn và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Từ tệp đối tượng bạn có thể retarget lại những tệp tùy vào chiến thuật bạn muốn quảng cáo.

Đây là cách rất hay để bạn có thể tạo ra 1 cái phễu marketing giúp bạn target rất hiệu quả.

Xem hết video đễ hiểu rõ cách tạo đối tượng tùy chỉnh facebook nhé

Theo dõi kênh để nhận được những video hướng dẫn marketing hiệu quả::

Kết nối với mình trên Facebook:

Kết nối với mình trên Linkedin:

Xem thêm kiến thức viral marketing tại blog:

Tìm hiểu ngay cách làm content marketing tại blog:

Join group cộng đồng của Hưng tại:

Tìm hiểu về Hưng tại website:

Xem cách chạy quảng cáo google search:

Hiện tại Hưng đang đứng lớp tại:

Xem cách chạy facebook chuyển đổi:

Xem cách chạy facebook lead ads:

Tag: hướng dẫn tạo quảng cáo facebook, custom audience facebook là gì, tệp đối tượng tùy chỉnh, tạo tệp đối tượng tùy chỉnh, tạo tệp đối tượng trên facebook, tạo tệp đối tượng facebook, đối tượng tùy chỉnh trong quảng cáo facebook, đối tượng tùy chỉnh trong facebook, đối tượng tùy chỉnh, tạo đổi tượng facebook, tạo đối tượng fb, hướng dẫn tạo tệp đối tượng fb, phễu marketing facebook, phễu marketing, tiếp thị lại facebook, tiếp thị lại quảng cáo facebook, đối tượng tùy chỉnh fb, cách tạo đối tượng tùy chỉnh facebook

Xem thêm: https://reviewcôngnghệ.vn/category/internet

Nguồn: https://reviewcôngnghệ.vn